Hæhójíbbíjeii komin 17 júní

Já komin 17 júní og var ég að upplifa minn fyrsta þjóðhátíðardag á Neskaupstað og ekki get ég hrósað því neitt vel Shocking reyndar alveg glatað ekkert um að vera hérna á NESK eina hátíðin sem haldin var fyrir alla FJARÐABYGGРer haldinn á Reyðarfirði og var þetta frekar lítið og ræfislegt Blush en ég lét mig hafa þetta og fór yfir leist í fyrstu ekkert á þetta og var á leið heim en hringdi í Stellu og hún var að koma á Reyðarfjörð svo við hittum þær mæðgur bara og skeltum okkur í partýtjaldið sem var búið að setja upp í tilefni dagsins, þar sáum við nokkra Nobbara sem var bara flott dagskráin sjálf var ágæt þanngað til þungarokkararnir komu dúdda mía bara já segi ekki meir Shocking,  Kristjana Vala söng svo ásamt leikskólum Fjarðabyggða fyrir allt fólkið og það kom bara flott út hjá þeim rosa stolt móðir hérna Happy hittum svo Lóló frænku og fórum í kaffi heim til hennar.

Já svona upplifiði ég minn 17 júní í dag rosa spennó Devil

En ég óska ykkur gott fólk Gleðilegan Þjóðhátíðardag Wink

Over and out


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Stella Rán

Þetta var nú samt alveg fínt. Ég meina börnin fengu blöðrur og snuddusleikjó Sorrý að ég missti af þér, það er mikið að gera hjá minni þegar svona mikið er um að vera og mikið af fólki, líkist bara mömmu sinni... hehehe!!

En takk fyrir daginn skvís

Stella Rán, 18.6.2008 kl. 00:43

2 Smámynd: Hrafnhildur Þórarinsdóttir

Svona er að búa úti á landi .. hehe .. Við erum vön þessu .. Ég nennti ekki, eða Viktor nennti ekki .. Hann er orðin of stór fyrir blöðrur og teymingar .. Að vísu hefði ég viljað skella honum á kajak, geri það bara seinna ..

 Sís ..

Hrafnhildur Þórarinsdóttir, 18.6.2008 kl. 13:36

3 identicon

Heyrði við gerum ekki mikið, samt vantaði ekki dagskrána. Var bara ekki í stuði í gær eitthvað í fýlu. En við kíktum samt á viðistaðatúnið í ca klukkutima. Það var svona 3 tíma bið í öll tækin og nennti bara ekki að bíða svona lengi, enda mikið rok og mín komin með topp hehehe

Kíktum svo í kaffi til ömmu hans Heiðars og þar var molla á pallinum eins og alltaf. Var aðeins að tan mig Kíktum svo í matarboð til mömmu og pabba. Þau áttu 30 ára brúðkauspafmæli.

Steinunn (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 22:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband